Happy Birthday sa #1 enemy ko.

sa iyo, Kobie, the piggie doggie, maligayang kaarawan.

Hulaan mo na lang kung ano ang *something* na tinutuka-tuka ni kobie ko.

a.)  dirty ice cream, ube flavor

b.)  walang kamuwang-muwang na daga

c.)  100 peso bill fresh from my nanay’s wallet

d.) buhok ng ate kong natutulog

e.)  gamit na tissue

f.)  daliri ko


Ikaw na bahala kung ano ang kinahantungan ko.   Happy birthday uli kay kobie, sana’y mag-dieta ka na, mahal na ang bigas ngayon for your information.

6 thoughts on “Happy Birthday sa #1 enemy ko.

  1. overweight kasi si kobie para sa isang aso so ayaw siyang pasakayin ng eroplano, tinatanggihan siya. hahaha e di ba ipapaampon ko siya sayo someday?? yun ay kung buhay pa siya. lol *o*

Mag-iwan ng Tugon

