Nakakatamad. Bow.

Ang daming tab na nakabukas sa browser ko ngayon.  At infairness sa akin, puro school-related ang binabasa and/or dapat kong basahin.  Wala nga lang ako sa mood para paandarin ang utak ko ngayon.

 

‘Yun nga lang, hindi ako grade 1 para magchill-chill lang, makipaghagarang-upo sa mga kapitbahay kong uhugin at iyakin at isnabin ang tawag ng kaGChan.

 

Sa kasamaang/kabutihang palad, hindi palaging nagtatagpo ang gusto nating gawin sa dapat nating gawin.  Kapag na-gets mo na ang feature na ‘yan ng buhay, congratulations! Welcome to the real world!

 

At kung pinagdadaanan mo ang katamarang nanggagapang sa’kin ngayon, sabi nga ni idol Ramon Bautista, maggenerate ng saya para sa sarili, heto ang isang nakakagood vibes na kanta para sa ating lahat.  Smile hanggang sa magmukhang tanga LOLJK :)

2 thoughts on “Nakakatamad. Bow.

Mag-iwan ng Tugon

