Dear Santa

Hindi ako magaling at lalong hindi ako mahilig magregalo kahit na sa pinakakaclose ko pang mga tao.  Para patas lang, hindi din ako mahilig humingi at magparinig ng gusto kong matanggap na nakabalot mula sa ilalim ng christmas tree mula kay Santa, sa mga magulang ko, sa mga imaginary kong ninang at ninong, o sa kapitbahay namin.

Pero para sa kapakanan ng mga taong sadyang naguumapaw ang kadakilaan at kabutihan at magkukusang-loob na isama ako sa listahan nila ngayong Pasko, eto ang partial wish list ko (in no particular order):

  1. “Si Amapola sa 65 na Kabanata” ni Ricky Lee

    image from the internets

  2. TOMS gutoms (ayan specific design pa yan, size 5 1/2)

  3. Isang bonggang bonggang coffee maker – gagawaran kita ng freedom of choice, kahit anong brand, color, at special features, basta makakasalok ako ng isang baso ng kape anytime, oks na!
  4. “The Best of Chico and Delamar’s The Morning Rush Top 10”

    image from the internets

  5. Kahit anong album ng Eraserheads
  6. Azkals jersey (kahit anong number at last name ang nakasulat, gusto ko surprise!! #artelang)
  7. THE “girlfriend ako ni Ramon Bautista” shirt

  8. Got 2 Believe DVD – ‘wag kang masyadong manghusga, pero kung 1 gazillion times mo nang pinanood ang “Harry Potter” o “Twilight” kaya achieved mo nang irecite kahit natutulog ang mga linya ni Harry the Potter at ni shining shimmering splendid Edward, ito ang  sarili kong movie of all time na saulado ko ang mga dialogue.
  9. Antivirus package para sa 3 computers
  10. Kahit anong nakakatouch o nakaka-emo na kaartehan (e.g. slideshow ng mga pictures with madramang background music)

P.S. Nakakaaliw palang maglista ng mga gusto kong matanggap na regalo.  Kahit na parang lokohan lang, parang napa-excite ko ang sarili ko. Try mo! Advanced cyber high five!

P.P.S. Alam ko at nating lahat na hindi totoo si Santa, kaya kapag sinabing Dear Santa, codename lang yung Santa para hindi masyadong paobvious kung sino ang pinapatamaan.  ‘Wag maging insensitive, give love on Christmas day ( just remember, it’s better to give than to receive.)

P.P.P.S. Hindi talaga ako mahilig manghingi ng regalo.  Ang blogpost na ‘to ay parte lang ng peer pressure at trip na makiuso.  Walang basagan ng trip! Advanced Merry Christmas!!!!

7 thoughts on “Dear Santa

Mag-iwan ng Tugon

