Happy puso

Hindi masyadong big deal sa’kin ang Valentines.  Bukod sa single forever ang drama ko (at hindi PA naman ako bitter so far… medyo lang), hindi ako mahilig sa bulaklak at sa kung anu ano pang kacheesyhan.  Pero dahil napupuno na ang timeline ko sa twitter ng mga batian at parinig, makikiride-on na din ako.

Nakita ko lang ‘to sa facebook ng kaibigan ko (Nitu, kung sakaling mapadpad ka dito, thank you!) at naaliw ako ng bongga.  Walang masyadong kacornyhan kasi walang mga madrama at ma-emong eksena, simpleng-simple lang at pwedeng gawin ng kahit sino, ‘di mga bagets ang bida kaya mas cool at nakakakilig, at higit sa lahat Backstreet Boys ang special number nila!!!! San ka pa?! Dear future the one, I want it that way!!

Enjoy the video at Happy Valentines Day sa lahat!!!!! ♥

Mag-iwan ng Tugon

