The Versatile Blogger Award

Pagkatapos ng halos 1 buwan kong “pagpapakabusy” sa tunay na mundo, sumalubong sa’kin ang comment (na dumiretso sa spam) ng isa sa aking mga bff na si Billie na ninominate niya daw ako sa The Versatile Blogger Award.  Walang cash prize at ginintuang trophy pero ang sarap sa pakiramdam na may nagbabasa pa pala ng blog ko kahit na self-centered madalas ang mga posts ko.

So eto ang rules:

If you are nominated, you’ve been awarded the Versatile Blogger award.

  • -Thank the person who gave you this award. That’s common courtesy.
  • -Include a link to their blog. That’s also common courtesy — if you can figure out how to do it.
  • -Next, select 15 blogs/bloggers that you’ve recently discovered or follow regularly. ( I would add, pick blogs or bloggers that are excellent!)
  • -Nominate those 15 bloggers for the Versatile Blogger Award — you might include a link to this site.
  • -Finally, tell the person who nominated you 7 things about yourself.

Unang una, thank you Billie!  I lab you (nang walang malisya)!

Dahil choosy talaga ako, ‘di ko kayang maka-15 sa ngayon.  Matagal ko nang balak na maglagalag paminsan-minsan sa internet para maghanap uli ng marami pang blogs na worth pagaksayahan ng oras at iistalk.  Pero for now, in all sincerity at walang halong pagbabanta mula sa kanila, ito ang mga blog na sa tingin ko ay deserve na deserve ang VBA.  (at oh yes, kalahati dito ay mataas na ang level hindi lang sa internets kundi pati sa real world, pero malay natin, biglang mapadpad sila sa blog ko *kiligs*)

  1. The Pinoy Babbler
  2. Professional Heckler
  3. Patty Laurel
  4. Funny Sexy
  5. Chico Garcia
  6. Reypinmoko
  7. What I learned from books and a hundred cups of coffee
  8. Bagotilyo
  9. Bianca Gonzalez
  10. Banaag
  11. special mention dahil parang ‘di dapat sya considered na blog pero walang pakialamanan: Tumblr ni Ramon Bautista at Formspring ni Ramon Bautista

Kahit na parang buong buhay ko na ang nakwento ko dito sa blog ko, susubukan kong mag-enumerate ng 7 unknown facts tungkol sa’kin na gugulantang kay Billie at pati sa iba na din na matagal na akong kilala:

1.  Takot ako sa ibon at sa kahit anong hayop na may tuka (kinikilabutan ako habang tinatype ko yan).

2.  Hindi ako naga-i-love-you sa parents ko at sa mga kapatid ko.  Wala lang, cheesy e.

3.  Hindi nakukumpleto ang araw ko nang hindi ako nakakainom ng kape.

4.  Pangarap kong maging cheerdancer.  ‘Yung sumasayaw talaga at hindi ‘yung hinahagis-hagis lang at pinapaakyat sa tuktok ng pyramid.

5.  Ayoko ng peanut butter pero paborito ko ang chocnut at kare-kare.

6.  Long-term ako kung magka-crush.  Clingy, in short.

7.  Kuripot ako kaya ‘wag nyo akong kuning ninang ng anak nyo. ktnxbi.

Ayan.  Kahit na parang ‘di naman ‘to mababasa nung ibang bloggers na pinili ko, keri na, advanced you’re welcome guys.  At least, may badge na ako sa blog ko, yehey!  Thanks again Billie! 😀

Mag-iwan ng puna